Styrkhæfni verkefnis
Hægt er að kanna styrkhæfi verkefnis með því að útbúa umsókn inn á Mínum síðum. Það þarf ekki að vera búið að skrá sig né greiða áður, eingöngu láta allar upplýsingar um verkefnið fylgja með umsókn svo ráðgjafar Sjóða geti lag mat á umsóknina. Mat á styrkhæfni umsóknar berst í tölvupóst og ef umsókn er samþykkt þá er óskað eftir fylgigögnum (reikningum/greiðslukvittunum).
Meðferð umsókna
Starsfólk sjóðsins afgreiðir umsóknir samkvæmt úthlutunarreglum. Umsækjendur fá svarpóst þar sem fram kemur hvort umsóknin hafi verið samþykkt eða ekki, og hvaða gögnum þurfi að skila til að unnt sé að greiða styrkinn út.
Ef félagi í sjóðnum sættir sig ekki við ákvörðun starfsfólks sjóðsins hefur hann rétt á að vísa máli sínu til stjórnar Starfsþróunarseturs háskólamanna. Verkefni sem vafi leikur á að falli að reglum sjóðsins eru lögð fyrir stjórnina. Hún kemur saman einu sinni í mánuði.
Fylgigögn og greiðsla styrkja
Fylgigögn eru hengd við umsóknir með rafrænum hætti í gegnum Mínar síður. Styrkir eru greiddir að jafnaði einu sinni í viku, yfirleitt við vikulok. Upphæðir styrkja miðast við framlagða reikninga. Einungis eru veittir styrkir vegna reikninga sem eru í nafni umsækjanda.
Skilafrestur reikninga er tólf mánuðir frá lokum náms/ráðstefnu.
Hafðu samband
Starfsfólk þjónustuvers BHM veitir upplýsingar og aðstoð vegna umsókna í sjóði BHM. Þjónustuverið er staðsett á 3. hæð í Borgartúni 6, Reykjavík.
Þjónustan er veitt í gegnum netspjall, tölvupóst, í síma eða á staðnum. Þjónustuverið er opið mánudaga til fimmtudaga milli kl. 9:00 og 16:00 og föstudaga milli kl. 09:00 og 13:00.
Sími: 595 5100
Netfang: sjodir@bhm.is
Umsóknum og fylgigögnum er skilað rafrænt á Mínum síðum.